Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

CHUYỆN CỦA CHÚNG TÔI

 " Ơi. ?......Lân đây! "
Ban qúa nên  thỉnh thoảng mới vào blog 10c đọc bài của các bạn và xem ảnh.  Mình rất tự hào 10c Bến Tre còn giữ được  được những tình cảm thầy tro và tình bạn be mà không phải tập thể lớp nào cũng có được.Thật xúc động phải không các bạn!
Phúc ơi,  Hà ơi! Chúng tôi xin cảm ơn hai cậu thật chăm viết bài vì có thế thì chúng tơ mới cập nhật tình hình được.Tớ biết các cậu có thủ thuật rắc thính để câu commend khi viết về tơ và KC. Tớ bao KC vào đọc bài" Hậu festival...". Nàng kêu lên bảo " em thật qúa hóa hu" và"anh P viết câu nói của e mà  chưa hiểu câu chuyện là làm PHÚC PHẢI TỘI rồi nha. Và nàng bắt tơ viết bài giải trình chuyện đó màtiện đây tơ xin kể đầu đuôi thế này:
Hôm đi biển với lớp cơ khí,  tơ mời KC đi vì mọi người muốn vậy. Sáng hôm trước khi về,  tơ vào phòng để rủ mấy ban nữ đi dạo biển. Hai ban nữ đi đi sang phòng an, cửa chỉ khép mà không khóa nên tơ vào không phải go cửa. Bất ngờ thấy KC đang"nuy"bên cạnh đổng váy mặt quay vào trong..Trông đẹp qúa! Tơ nảy ra y chụp trộm vào điện thoại đê lưu lại hình ảnh hiếm có đấy.  Nhưng linh tính ma h bảo nàng quay lại và bắt qủa tang.Nàngtrơn mắt bảo tơ mang đ t đến kiếm tra báo hại là tơ bi xóa xóa tất ca mọi lưu tru không cần biết có cái gì quan trọng với tơ hay không. Nàng nói tơ vi phạm điều riêng tư và chạm vào vấn đê nhạy cảm nhất của sự"chơi ban" mà mạng nét cảnh báo.Nàngnói" Anh đã biết quan hê của c ta nặng về phần NGƯỜI và nhẹ về phần CON nên a không cần có những hành động hay lời nói đê chứng tỏ sự sở hữu ngơngân của mình".Nàng còn chê tôi gàn dơ, nhiều khuyết điểm hơn gấp 2 lần ưu điểm. Và với những dân chứng cu thể tôi không chối cãi được. Qủa thật tôi biết mình như vậy nhưng vẫn chưa sửa được. Thế đấy. Chuyện của tôi là vậy. Tôi cũng đã ngo lời cầu hônnhưng KC chưa quyết định gì cả. Và như vậy mối quan hê của chúng tôi vẫn ơ trạng thái" già tình bạn" nthế thôi. Chuyện chưa có hồi kết thúc mong các bạn thông cảm và chúc cho tình bạn của chúng ta luôn vui vẻ-tre trung các bạn nhé!

6 nhận xét:

  1. Ối chàng , chàng ơi
    Sao mà "dại" thế
    Nếu có ngấp nghé
    Phải tỉnh như không
    Nếu có ngó trông
    "coi" như không thấy
    Sao lại "lẩy bẩy"
    Như "dẽ" thế này
    Phải giải thích ngay
    Hình anh lưu giữ
    Chỉ để lúc vắng
    "đỡ nhớ" thôi mà
    Lời ngỏ đưa ra
    Nhầm hôm trăng khuyết
    Bây giờ mới tiếc
    gỡ rối làm sao
    Mười C lôi vào
    may ra còn kịp....
    "Mời" người viết tiếp
    Tôi đến đây thôi =))

    Trả lờiXóa
  2. BĐCH " nhảy vô" đúng lúc
    Lân mà có "ức"
    Cũng chả được Chi
    Chỉ có cười khì :
    " Ta đây. ..không chấp".

    Trả lờiXóa
  3. (tiếp bài trên)
    Thế mà cũng đòi
    Tên cung, tên nó
    "Đây" mới bắn "gió"
    cái"chi" cũng rơi
    Nào có ai cười
    Ta đây cũng mặc
    Đừng có thắc mắc
    Nó rụng ra sao
    Ta lấy cái "sào"
    Tung ra một "chưởng".....

    Trả lờiXóa
  4. Nếu mà lấy"sào"
    Thay "cung" thay"nỏ"
    Chac chỉ "chém gió"
    Làm được cái chi?
    Rồi lại cười khì:
    "Xin đưng thắc mắc".

    Trả lờiXóa
  5. (tiếp bài trên)
    Rụng "Chi" cũng sướng
    "Nỏ" phải gió đâu?
    Nhanh như "Liên châu"
    "Người ta" khiếp vía....

    Trả lờiXóa
  6. Bộ đội tên lửa
    Bắn trúng đích ngay
    Nửa tỉnh nửa say
    Cầm tay...ấn nút
    Làm sao mà thụt
    Quả đạn vào trong
    Tặc lưỡi là xong
    Xin rời bệ phóng
    Cả 2 lóng ngóng
    Đợi chờ đã lâu
    Như ông bà Ngâu
    Bỗng dưng òa khóc
    ...


    Trả lờiXóa